ยินดีทั้งน้ำตาไปกับ “Your Guy” เพลงใหม่จาก “YourMOOD” กับการยินดีที่แม้จะไม่มีเราก็ตาม

“YourMOOD (ยัวร์มู้ด)” หรือ “บอย สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินป็อปคลื่นลูกใหม่มาแรงมากที่สุด สังกัดค่ายเพลง WHOOP  ภายใต้การดูแลของ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “THE TOYS (เดอะ ทอยส์)” เจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “ลาก่อน” ที่กวาดยอดวิวรวมไปแล้วมากกว่า 30 ล้านครั้งนอกจากนั้นยังครองชาร์ตเพลงฮิตติดกระแสนานหลายเดือน ปี 2023 ถือเป็นปีของ YourMOOD อีกครั้ง เพราะนอกจากเพลงฮิตแล้ว ยังปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “พบพา…ลาก่อน” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันส่งท้ายปีอีกด้วย จากกระแสเพลงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ด้วยเอกลักษณ์ของเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสมผสานกลิ่นอายดนตรีแบบ Vintage-Pop (วินเทจป็อป) ทำให้ชื่อของ YourMOOD ครองใจคนฟังเพลง จนขึ้นแท่นศิลปินที่น่าจับตามองเป็นที่เรียบร้อย ปี 2024 ครั้งนี้ YourMOOD กลับมาพร้อมเพลงใหม่ และภาพใหม่อีกครั้ง

บอย สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล

“Your Guy” เพลงใหม่จาก “YourMOOD” ร่วมโปรดิวซ์โดย “THE TOYS” ที่มาพร้อมเนื้อเพลงซึ่ง YourMOOD มีส่วนร่วมเขียนเองเป็นครั้งแรก  สะท้อนเรื่องราวความรู้สึกดีใจและยินดีในทุกความสุขที่เธอได้พบเจอกับคนพิเศษ ข่าวเพลงสากล ผสมผสานดนตรีแนว Vintage-Pop ย้อนยุค 90 ซึ่งถูกอัพสีสันด้วยเสียงกีต้าร์และกลองแบบดนตรี Rock สร้างบรรยากาศอบอุ่น  เรียบง่าย  แฝงความเศร้าเล็กน้อย  นำเสนอผ่านเสียงร้องของ YourMOOD ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ถ่ายทอดความรู้สึกจากมุมมองของคนเก่าที่แม้จะรู้สึกดีใจกับความสุขของเธอ แต่ก็ทำได้แค่เฝ้ามองอยู่ห่าง ๆ เป็นคนที่เธอหันกลับมากี่ที่ก็เจอ เปรียบเสมือน “Your Guy” หรือ “ของตาย” ของเธอตลอดไป 

YourMOOD (ยัวร์มู้ด)

ร่วมยินดีกับความสุขที่ดีของเธอไปกับ “YourMOOD” ในเพลง “Your guy” รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “YourMOOD” ได้ทาง  https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial,  https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial, และhttps://www.instagram.com/yourmooooooooooooooooooooooood/

YourMOOD (ยัวร์มู้ด) หรือ บอย สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล
เพลงใหม่ บอย สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล

สนับสนุนข่าวโดย SOLOSONG