ขึ้นแท่นเพลงฮิตร้อยล้านวิว! ดึงดัน COCKTAIL / ตั๊ก ศิริพร เพลงดัง ส่งท้ายปี 2020

กลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ เพลง ดึงดัน ที่ วง COCKTAIL ได้ฟีเจอริ่งกับ ตั๊ก ศิริพร ครั้งแรก ทำให้เพลง ดึงดัน ฮิตแรง ร้องตามกันได้ทั่วประเทศ ยอดวิวใน youtube พุ่งทะยานเกิน 100 ล้านวิวใน 2 เดือน รวมไปถึงทะลุอันดับ 1 Trending และเป็น Higest Growth สูงสุดของปี 2020 บน YouTube และ อันดับ 1 บนชาร์ตวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ โอม Cocktail และ ตั้ก ศิริพร ได้กล่าวถึงเพลงนี้อย่างตื่นเต้นว่า

ขึ้นแท่นเพลงฮิตร้อยล้านวิว! ดึงดัน COCKTAIL Feat. ตั๊ก ศิริพร เพลงดัง ส่งท้ายปี 2020

โอม Cocktail : สำหรับเพลง “ดึงดัน” ในวันนี้เป็นวันที่เพลงเดินทางมาถึง 100 ล้านวิวแล้ว รู้สึกเซอร์ไพร้ส์มาก ๆ ครับ เพราะมันเร็วกว่าที่คิดไว้มาก ๆ 2 เดือนที่ผ่านมา นั่งดูตลอด แบบว่าคนจะเริ่มเบื่อเพลงตอนไหน พอเห็นการตอบรับแล้วก็รู้สึกขอบพระคุณมากๆครับ แล้วก็ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคนส่งข้อความมาให้ทุกวันเลยว่าไปนั่งที่ร้านนั้นร้านนี้ เดินไปที่นั่นที่นี่ได้ยินเพลงเปิดตลอดเลย เวลาออกไปนอกบ้านก็จะเจอคนที่เดินเข้ามาทักว่าชอบเพลงมาก ๆ ซึ่งทางวงกับ พี่ตั๊ก ก็ดีใจมาก ๆ

ขึ้นแท่นเพลงฮิตร้อยล้านวิว! ดึงดัน COCKTAIL Feat. ตั๊ก ศิริพร เพลงดัง ส่งท้ายปี 2020

อีกอย่างในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 วันที่ครบ 100 ล้านวิว เป็นวันเกิดครบ 18 ปีของ วง Cocktail ด้วย ก็คือว่าเป็นโอกาสพิเศษ และเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ในช่วงคริสต์มาสนี้ ดีใจที่เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนชื่นชอบ ขอบคุณพี่ตั๊ก ศิริพร ที่ทุ่มเทให้กับเพลงนี้ เต็มที่ ขอบคุณทีมงานค็อกเทลทุกๆ คน เพลงนี้ก็จะกลายเป็นเพลงที่ไม่ว่ายอดวิวมันจะเดินหน้าต่อไปอีกสักเท่าไหร่ หรือว่าไม่เดินแล้วหรือยังไงก็ตาม “ดึงดัน” จะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับพวกเราค็อกเทลเสมอครับ ขอบคุณมากครับ” โอม ค็อกเทล กล่าวปิดท้าย เพลงลูกทุ่ง

ขึ้นแท่นเพลงฮิตร้อยล้านวิว! ดึงดัน COCKTAIL Feat. ตั๊ก ศิริพร เพลงดัง ส่งท้ายปี 2020

ตั๊ก ศิริพร : “ขอขอบคุณมากๆๆๆ เลยนะคะ ดีใจ ภูมิใจ ตื่นเต้นในคราวเดียวกันเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตตัวเองจะมีเพลงที่ฮิตมากมายขนาดนี้ ขึ้นอันดับ 1 ยาวนานที่สุด มันเหมือนฝันมาก ๆ เลย มันเป็นเกียรติแก่ตัวพี่ เป็นเกียรติแก่อาชีพนักร้องของพี่มาก ๆ ต้องขอขอบคุณโอมและทีมงานค็อกเทลและผู้อยู่เบื่องหลังเพลงนี้ทุกท่านเลยนะคะที่ให้พี่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่มีคุณค่าเพลงนี้ มันคือการกลับมาร้องเพลงในรอบ 20 ปีที่คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ พี่ขอยกความดีทั้งหมดนี้ให้กับทีมค็อกเทลทุกคนเลยค่ะ เพลงสตริง

ทีมงานทุกคนเก่งมาก ๆ นี่คือเพลงที่พี่ตั๊กรอคอยมา 20 ปี นี่คือเพลงที่ได้ยอดร้อยล้านวิวเพลงแรก ในชีวิตของพี่ พี่จะไม่มีวันลืมเลยค่ะ และขอบคุณแฟนเพลงของ ค็อกเทล ขอบคุณแฟนของพี่ตั๊กทั่วประเทศเลยนะคะ ที่ให้การต้อนรับ เพลง “ดึงดัน” มากมายขนาดนี้ คิดไม่ถึงว่าทุกคนจะชอบ จะรักเพลง “ดึงดัน” กันได้มากมายขนาดนี้ มันเกินฝันเกินคาดมากๆ พี่ตั๊กเชื่อว่าทีมงานของค็อกเทลได้เห็นความสำเร็จนี้ทุกคนต้องภูมิใจและหายเหนื่อยกันแน่ ๆ ส่วนตัวพี่ตั๊กนั่งก็นั่งหยิกตัวเองทุกวันว่าเราไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย เราปูนนี้แล้วยังมีเพลงฮิตกะเค้าได้อีกอ่ะ มันโคตรภูมิใจแบบสุด ๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ มันจะเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้ทีมงานของโอมได้ผลิตงานดีๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)” พี่ตั๊ก ศิริพร กล่าวปิดท้าย เพลงสากล

สนับสนุนข่าวโดย SOLOSONG