แจกความสดใส! Pretzelle ปล่อย Special Single และ MV เพลงใหม่ ‘ต้องชอบแค่ไหน (First Love)’ (มีคลิป)

วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) Pretzelle (เพรทเซล) วงไอดอลสุดน่ารักได้ปล่อย Special Single และมิวสิควิดีโอเพลง “ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันแล้ว เพลงสตริง

โดยหลังจากที่วง Pretzelle ได้ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมานั้นก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ และได้มีการพูดถึงกันในโซเชียลมีเดียจนทำให้แฮชแท็ก #PretzelleFirstLove ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาทางวงไอดอล Pretzelle ได้มีการประกาศผ่านทาง Facebook หลักของวง โดยได้มีการประกาศเปิดตัว 2 สมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ คือ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี และ อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ ซึ่งทั้ง 2 สาวสมาชิกใหม่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ พร้อมกันกับทาง 2 สาวรุ่นพี่คือ อิ้น-มาธวี รัตนวิจิตร และ ไอซ์-อิรวดี สัจจพานิชกุล เพลงลูกทุ่ง

ทั้งนี้ Pretzelle เป็นวงไอดอลที่มีคอนเซ็ปมาจาก “ขนมเพรทเซล” ที่มีรูปร่างคล้ายกับ “อินฟินิตี้” ที่เหมือนกับส่งมอบความสุขและความสนุกให้กับทุกคนแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยวงได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2020 ด้วยมินิอัลบั้ม “PRETZELLE DAY”  เพลงสากล

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ได้ที่ด้านล่างนี้

สนับสนุนข่าวโดย SOLOSONG