เมื่อการอยู่คนเดียวไม่ใช่เรื่องสนุก! WANYAI เตรียมส่งเพลงใหม่ อยู่คนเดียว เพลงเหงา ต้อนรับวันแห่งความรัก

เข้าสู่ช่วงวันแห่งความรัก เทศกาลวาเลนไทน์ ทุก ๆ ปี ศิลปินต่างส่งผลงานเพลงรัก เพลงเศร้า ออกมาให้ฟังกันต่อเนื่อง และในปีนี้ พี่ใหญ่ในวงการเพลงอีกหนึ่งคนอย่าง โอฬาร ชูใจ หรือ โอ แว่นใหญ่ (Wanyai) นักร้องและนักแต่งเพลง ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต และผลงานเพลงดังหลาย ๆ เพลง ก็ขอปล่อยเพลงใหม่ ลำดับที่ 7 เพลงเหงา รับวันแห่งความรัก กับเพลงที่มีชื่อว่า “อยู่คนเดียว” (Loner) โดยเพลงนี้ เขียนระหว่างที่ป่วยและพักฟื้น การได้อยู่คนเดียว ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกเลย แต่การได้อยู่คนเดียวก็ทำให้เราเห็นความคิด ความรู้สึกของตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น เพลงสตริง

โอ แว่นใหญ่ ส่งเพลงใหม สุดเหงา ต้อนรับวันแห่งความรัก เมื่อการอยู่คนเดียวไม่ใช่เรื่องสนุก

โดย โอ WANYAI ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า “เราทุกคนล้วนต้องการใครสักคน แต่ถ้าการมีใครอีกคนทำให้เราต้องทุกข์กว่าเดิม การไม่มีใครเลยอาจจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า คล้ายกับว่าเราคงไม่ดื่มยาพิษเพียงเพราะว่าเราหาน้ำไม่ได้ หลังจากผิดหวังจากความสัมพันธ์ เราอาจจะคิดอะไรมากมายว่ามันเป็นเพราะอะไร เพราะใครคนนั้น เพราะตัวเราเอง หรือทุกอย่างรวมกัน แต่สุดท้ายเราก็ไม่มีทางรู้สาเหตุของความผิดพลาด สิ่งที่ต้องทำคือการยอมรับความจริง และใช้ชีวิตของเราต่อไป อยู่ด้วยตัวเองให้ได้ เพลงลูกทุ่ง

เพลงนี้เขียนระหว่างที่ป่วยและพักฟื้น (อีกแล้ว) การได้อยู่คนเดียว ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกเลย แต่การได้อยู่คนเดียวก็ทำให้เราเห็นความคิด ความรู้สึกของตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น และทำให้เกิดเพลงนี้ เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 7 ตั้งใจให้เป็นเพลงที่ฟังสบาย หวังว่าคนที่กำลังอยู่คนเดียว จะมีกำลังใจในการใช้ชีวิตเหมือนที่เพลงนี้ให้กับผม ขอบคุณครับ” เพลงสากล

โอ แว่นใหญ่ ส่งเพลงใหม สุดเหงา ต้อนรับวันแห่งความรัก เมื่อการอยู่คนเดียวไม่ใช่เรื่องสนุก

โอฬาร ชูใจ หรือ แว่นใหญ่ Wanyai ศิลปินหนุ่มนักดนตรี โปรดิวเซอร์ ที่มาพร้อมกับเสียงร้อง และเสียงกีตาร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขาเป็นที่รู้จักในวงการเพลงด้วยชื่อ Wanyai เขาเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลาย ๆ เพลง อาทิ เพลง ไม่มีเหตุผล, ทำได้ไง, บอกตัวเอง, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, เงา, หัวหิน ฯลฯ รวมไปถึงผลงานของเขาเองที่ได้รับความนิยมและมี ยอดวิวล้านวิว เช่น เจ็บจนพอ, ลืมไป เป็นต้น ในปีที่ผ่านมา โอ Wanyai ได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) และรางวัล Best Song Writer Of The Year ของ งาน The Guitar Mag Awards 2020 และปี 2564 พี่โอ ปล่อยเพลง “อยู่คนเดียว” ซิงเกิ้ลลำด้ับ 7 เพลงใหม่ เพลงแรกในปีนี้

โอ แว่นใหญ่ เตรียมส่งเพลงใหม ลำดับที่ 7 เพลงเหงา ๆ ต้อนรับวันแห่งความรัก
โอ แว่นใหญ่ เตรียมส่งเพลงใหม ลำดับที่ 7 เพลงเหงา ๆ ต้อนรับวันแห่งความรัก

สนับสนุนข่าวโดย SOLOSONG