มาร์ค GOT7 ประกาศเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่หลังออกจากค่าย JYP Entertainment (มีคลิป)

มาร์ค GOT7 ประกาศเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในคลิปฉลองยอดติดตามช่อง Youtube ครบ 1 ล้าน Subscribe

หลังจากที่ มาร์ค ได้เปิดช่อง Youtube ของตัวเองโดยใช้ชื่อช่องว่า “Mark Tuan” ซึ่งในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาก็ได้มียอดผู้ติดตามช่อง Youtube ของเขาครบ 1 ล้าน Subscribe เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ มาร์ค ก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขา โดยระบุว่า “ช่อง Youtube ของผมมีผู้ติดตามครบ 1 ล้านแล้ว! แต่ไม่มีวิดีโอ..แล้วจะได้รับปุ่มเล่นนั้นหรือไม่? ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนครับ หวังว่าพวกคุณจะสนุกกับคอนเท้นต์ทั้งหมดของช่องนะครับ” เพลงลูกทุ่ง

และล่าสุดวันนี้ (21 มกราคม 2564) มาร์ค ได้ปล่อยคลิปแรกบน Youtube ที่มีชื่อว่า “THANK YOU FOR 1 MILLION SUBS!” เพื่อฉลองผู้ติดตามช่องครบ 1 ล้าน Subscribe พร้อมกับได้ประกาศว่าเขาเตรียมที่จะปล่อยเพลงใหม่ที่ร่วมงานกับ Sanjoy ดีเจและโปรดิวเซอร์ EDM ชื่อดัง โดยเพลงมีชื่อว่า “One in a Million” ซึ่งจากผลงานเพลงใหม่นี้ทำให้ มาร์ค จะเป็นสมาชิกจาก GOT7 คนแรกที่ประกาศปล่อยเพลงใหม่หลังจากที่ออกจากค่าย JYP Entertainment 

และจากการที่ มาร์ค มีผู้ติดตามช่อง Youtube ครบ 1 ล้าน Subscribe แล้วประกาศเตรียมปล่อยเพลงใหม่ในครั้งนี้ ได้ทำให้แฟนๆ พากันโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความคิดเห็นและร่วมความยินดีกับนักร้องหนุ่ม จนทำให้แฮชแท็ก #MarkTaun ติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ในประเทศไทยแล้ว เพลงลูกทุ่ง

สำหรับเพลงใหม่ “One in a Million” ของ มาร์ค มีกำหนดปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ รายงานข่าวที่ผ่านมาได้ระบุว่า มาร์ค มีแพลนเตรียมที่จะกลับสหรัฐอเมริกา และจะโฟกัสในการทำช่อง YouTube ส่วนตัวของเขาพร้อมกับทำผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลงสตริง

สนับสนุนข่าวโดย SOLOSONG