“ซอยบอย อาร์สยาม” ชวนชิมซิงเกิลที่สอง “หมูกระทะ” เมนูเด็ดออกเดท.

เสิร์ฟความน่ารักอย่างต่อเนื่อง ข่าวเพลงลูกทุ่ง สำหรับหนุ่ม ๆ บอยกรุ๊ป “ซอยบอย อาร์สยาม” ประกอบด้วย “สิงหา สิทธินนท์ โรจนเมธากุล, ฟลองค์ เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์ พิพัฒน์ แก้วกว้าง” 3 หนุ่มหน้าใส ที่เคยตกหัวใจแฟน ๆ มาแล้วจากผลงานแรก “อ๊อกเหล็ก” เพลงป็อบน่ารัก ๆ จีบสาวในสไตล์ซอยบอย ล่าสุด ได้ชวนแฟนเพลงมาชิมซิงเกิลที่สอง “หมูกระทะ” เพลงของคนที่รักทุกอย่างที่เป็นเธอ ทุกเมนู ทุกอาการจากหัวใจ เตรียมชวนทุกคนมาหิว ป้อนความน่ารักไปพร้อมกับเพิ่มความเป็นตัวตน และความโดดเด่นของพวกเขาทั้งสามคน ที่ต่อยอดกระแสดังจากเพลงอ๊อกเหล็ก ได้อย่างลงตัว

ซอยบอย อาร์สยาม

ใน MV หนุ่ม ๆ “ซอยบอย” ได้โชว์สกิลจีบสาว ทำคะแนนหวังพิชิตใจด้วยของกิน โดยไม่สนว่าจะอ้วน หรือผอม พวกเขาก็รับได้หมด ซึ่งงานนี้ “ฟลองค์ สิงหา เจมส์” ได้เผยถึงไอเดียการทำซิงเกิลใหม่ “หมูกระทะ” นี้ว่า “เพลงนี้ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้ร่วมกับเพลงอ็อกเหล็กครับ เราอัดเพลงนี้ติด ๆ กันเลย เน้นเป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย ๆ น่ารัก ๆ เข้ากับลุคของพวกเราทั้งสามคนครับ”

ซอยบอย อาร์สยาม ออกเพลงใหม่

แนวเพลงเป็นสไตล์ไหน มีความยาก/ง่ายในการร้อง การเต้นจากเดิมมั้ย ?
สิงหา : เพลงนี้เป็นสไตล์ป็อปทั่วไป ที่ฟังง่าย ๆ คล้าย ๆ เพลงอ็อกเหล็ก ซิงเกิลแรกของพวกเรา แต่จะมีความน่ารักขึ้นในเนื้อหา และความหมายของเพลงครับ
ฟลองค์ : ใช่ ๆ ครับ โดยเฉพาะเนื้อร้อง ฟลองค์รู้สึกชอบมากเลยครับ …ถ้าอยากกินหมูกระทะก็สั่ง อยากกินพวกหมูสามชั้นได้หมด ขอแค่เพียงอย่างเดียวหัวใจเธอ…
สิงหา : นี่ ๆ ขายของเก่ง (หัวเราะ)
ฟลองค์ : ก็เพลงเขาดีก็ต้องขายสิ สำหรับการร้องเพลงฟลองค์ และทุกคนไม่กดดันอะไรมากครับ เป็นทำนองที่ร้องได้ง่ายครับ ใคร ๆ ก็สามารถร้องตามได้แน่นอน
เจมส์ : ถูกครับ ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะไม่มีท่าเต้นหลักครับ พวกเราคิดสด ๆ กันในกองเลย ส่วนผมก็จะง่ายหน่อย เพราะมีพื้นฐานเต้นมาอยู่แล้ว (อมยิ้ม)

MV เป็นภาคต่อจาก อ๊อกเหล็ก หรือเปล่า ? เล่าเรื่องราวอะไรบ้าง ?
สิงหา : ไม่ได้เป็นภาคต่ออะไรครับ แต่คอนเซ็ปต์ไลน์เรื่องจะคงคาแรกเตอร์เดิม แบบตามจีบสาว ใช้ทุกวิถีทางเอาใจสาว ตามงานถนัดของพวกเราครับ

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นยังไงบ้าง นางเอกเอ็มวีคนใหม่เป็นใคร น่ารักมั้ย ?
ฟลองค์ : เพลงนี้เราได้นางเอก ที่มาจากค่าย BRIQ Entertainment คือน้องทิวลิปครับ
เจมส์ : ใช่ครับ น้องน่ารักมาก แบบเจมส์นี่หลงทั้งวันเลยครับ (อมยิ้ม)
สิงหา : เนี่ย คุณมุ่งอีกแล้วน๊า ร้ายกาจนักนะ แต่จะบอกว่าน้องเป็นกันเองมาก และแสดงได้ดีเลยครับ ในกองพวกเราก็พยายามคุยเฮฮากันอยู่ตลอดเวลาเนอะพี่ฟลองค์ เพื่อให้เวลาถ่ายน้องจะได้ไม่รู้สึกกดดันครับ

ฝากผลงาน ?
สิงหา : ครับ พวกเราซอยบอย ขอฝากซิงเกิลที่สองด้วยนะครับ เพลงหมูกระทะ ไปฟังกันได้แล้วทุกแพลตฟอร์มของอาร์สยาม รวมถึงทุกสตรีมมิ่งด้วยครับ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ หวังว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนนะครับ
เจมส์ : ที่สำคัญใครที่กินหมูกระทะ เพลงนี้จะยิ่งทำให้คุณอยากกินขึ้นไปอีก แต่อย่าลืมชวนผมด้วยนะครับ

เตรียมมาปิ้ง มาเป่า มาป้อน และอ้อนความน่ารัก ไปกับพวกเขา “ซอยบอย อาร์สยาม” ใน MV “หมูกระทะ” ได้ที่ Youtube

ซอยบอย อาร์สยาม ชวนชิมซิงเกิลที่สอง หมูกระทะ
ซอยบอย ชวนชิมซิงเกิลที่สอง หมูกระทะ เมนูเด็ดสำหรับออกเดทจีบสาว

อ่านข่าว SOLOSONG อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง :